Ignite Engine được Andrew Wilson – Phó Chủ tịch Điều hành của EA – tự tin phát biểu rằng: “EA Sports Ignite được thiết kế nhằm xóa nhòa khoảng cách giữa mô phỏng và thực tế”.
Quan đoạn Trailer của Ignite Engine, chúng ta sẽ cùng phân tích để tìm hiểu một phần sức mạnh Engine "cây nhà lá vườn" của EA Sports và xem nó có thể mô phỏng được những gì.
Particle System
Hệ thống tương tác hạt có thể làm mồ hôi, nước mưa, tuyết, bùn đất bắn tung trên mặt sân khi bị tác động lực.
Dynamic Hair
Tóc, râu có thể chuyển động.
Dynamic Kit
Quần áo tách rời khỏi cơ thể, chuyển động theo gió và các động tác hoạt động của cơ thể.
Dirty Kit
Quần áo có thể bị vấy bẩn.
3D Dynamic Grass
Cỏ là vật thể 3D hoàn toàn chứ không phải Texture và dùng Alpha map. Có thể tương tác va chạm với vật thể khác và văng ra khỏi mặt sân.
Volumn Light & Fog Environment
Ánh sáng khối và hiệu ứng sương mù sẽ làm tăng chiều sâu không gian. Làm chiếu sáng môi trường trong toàn sân không đồng đều và mô tả được hiệu ứng ánh sáng trong thực tế.
Highly Detailed Model & Texture
Mô hình vật thể có độ chi tiết cao với lượng đa giác mặt lớn cùng Texture có độ phân giải rất cao.
Emotion Face System
Hệ thống biểu cảm khuôn mặt.
Và điều đáng chú ý nhất, đặc biệt với các game thể thao, đó là:
Real Physics System
Hệ thống mô tả vật lý thực với vật thể bị biến dạng khi bị tác động lực.
Bạn có thấy hứng thú với những thay đổi này của FIFA Next-Gen không? Hãy để lại bình luận bên dưới cùng FIFAVN nhé!
Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!
News EA Sports Ignite - Cách mạng đồ họa cho FIFA Next-Gen
Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Cyentruk, 22/5/13.
Bình luận
Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Cyentruk, 22/5/13.