Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

[PC] Tổng kết FIFAVN Season 14 Cup (#6) - Team 3H thống trị!

Thảo luận trong 'Thảo luận Giải đấu' bắt đầu bởi Cyentruk, 23/12/13.

By Cyentruk on 23/12/13: 15:57
  1. Cyentruk

    Cyentruk Administrator

    Tham gia:
    15/9/10
    Bài viết:
    9,120
    Đã được thích:
    7,650
    Giải đấu FIFAVN Season 14 Cup (#6) chào đón mùa giải mới FIFA 14 với những bất ngờ hấp dẫn vừa chính thức khép lại cách đây ít ngày. Giải đấu do Cộng đồng FIFA Việt Nam tổ chức với sự góp mặt của 42 game thủ cùng 2 nhà tài trợ chính Hungwar.vn và Kakashi_Kenta.

    [​IMG]

    Giải đấu đầu tiên của FIFA 14 đã diễn ra những cuộc tranh tài liên tục trong suốt 50 ngày đêm, với sức nóng từ phiên bản FIFA 14 vừa ra mắt cùng nhiệt huyết đua tranh của các Huấn Luyện Viên (HLV) trên khắp đất nước hình chữ S.

    VÒNG 1 - PLAYOFF

    "Kẻ khóc, người cười" đó là chuyện thường diễn ra với vòng đấu Playoff này. Ngay cả shevchenbe90, HLV lừng lẫy một thời lần đầu trở lại tham gia môi trường thi đấu đỉnh cao sau nhiều năm gián đoạn, cũng phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi ngay "vòng giữ xe" bất chấp những tuyên bố hùng hồn trước giải đấu. Một số các gương mặt HLV lần đầu tham gia giải đều chưa đạt được phong độ cao và cũng khó làm nên bất ngờ nên mau chóng bị loại như: rocktrung, hlong304, Vũ Quang Hoài Sơn, vietanh16; ngoại trừ những HDPLAT, nguyễn xuân linh, hodacduyminh, hay bluewhale - tuy là gương mặt mới nhưng lại là một HLV có "số má" trong giới HLV thủ đô với thành tích giải nhì CGAME FIFA14 Console Tournament tổ chức đầu tháng 11 vừa qua tại Hà Nội.

    Sau vòng Playoff nghẹt thở đầu tiên, 32 HLV xuất sắc hơn cùng với những toan tính hợp lý đã vượt qua vòng đấu loại đầy cam go để chính thức bước vào vòng đấu bảng.

    VÒNG 2 - ROUND ROBIN

    Vòng bảng đã diễn ra với các cao thủ quen thuộc của làng bóng đá FIFAVN như: KunKunH, tubeo88, Killer, Anhph, ... và đặc biệt sự hiện diện của các HLV thuộc những Team/Clan hàng đầu Việt Nam như O30 (5 HLV), 3H (3 HLV - ở thời điểm bốc thăm ArjkaKiller chưa chính thức gia nhập 3H - PV.) đã khiến cho BTC phải tổ chức một buổi lễ bốc thăm đặc biệt theo phong cách "World Cup 2014" để phân chia các HLV cùng Team vào các bảng đấu khác nhau.

    Bảng G có thể nói là "bảng tử thần" với sự góp mặt của 4 HLV đều đang góp mặt ở top trên của FIFAVN Ladder với Anhph, fantasy, RKT, Blanco. Các trận đấu trong bảng đã diễn ra xứng đáng với tên gọi đó. Ngoài Anhph quá xuất sắc vượt lên tất cả thì vị trí thứ 2 chỉ được phân định nhờ chỉ số phụ.

    [​IMG]
    Bảng G - "Bảng tử thần"

    Ngoài ra còn phải kể tới các HLV đầu bảng có thành tích thi đấu ấn tượng vượt trội như KunKunH (bảng B) và Anhph (bảng G) với 6 trận bất bại - 5 thắng 1 hòa; tubeo88 (bảng A), KunKunP (bảng E) và FFvnCR7 (bảng H) với 5 thắng 1 thua.

    VÒNG 3 - DOUBLE ELIMINATION

    Sau 96 trận đấu kịch tính diễn ra tại vòng bảng, 16 HLV xứng đáng nhất bước vào vòng thi đấu thứ 3 - vòng đấu loại trực tiếp với thể thức Double EliminationBo3, một vòng đấu trường kỳ đầy thử thách. Nơi đây hầu như không dành cho sự may mắn mà chỉ có HLV bản lĩnh nhất mới có thể chạm tới ngôi vô địch.

    Điều đáng tiếc ở vòng đấu này là một số trận đấu không diễn ra như kế hoạch và phải dùng đến luật vắng mặt để xử lý freewin. Ngoại trừ trận của Madkelele do HLV này theo gót danh thủ Huỳnh Đức sang Trung Quốc tập huấn trong khi giải đấu đang diễn ra, các trận đấu bị gián đoạn còn lại đều liên quan đến 2 HLV lần đầu tham gia giải là hodacduyminhnguyễn xuân linh, có lẽ các HLV này còn chưa quen với những áp lực căng thẳng tột độ của vòng đấu thứ 3 này.

    Càng về cuối, những HLV bản lĩnh nhất cũng dần lộ diện và không ai khác, họ đều là những gương mặt quen thuộc luôn tiến sâu vào các giải đấu gần đây của FIFAVN: Anhph, nghiemnhatminh, Kakashi_Kenta, Killer, KunKunH, KunKunP. Ở nhánh trên, 2 anh em song sinh KunKun 1 mình thống trị, trong khi ở nhánh dưới lần lượt là vị trí cho những người còn lại.

    Điều đặc biệt trong các trận đấu bán kết là sự đối đầu giữa team O30 và team 3H với tỉ lệ 1 chọi 3 - Kakashi_Kenta (O30) vs. KunKunH, KunKunPKiller (3H) và trận đấu nội bộ giữa anh em nhà KunKun. Kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ khi 3H chính thức thống trị giải đấu với trận chung kết nội bộ của riêng họ và giải 3 cũng không năm ngoài đội hình toàn những nhân tố trẻ và tài năng này.

    Ngày 20/12/2013, giải đấu đã chính thức khép lại sau 2 lượt trận Chung Kết Bo3 giữa 2 ứng cử viên nặng ký nhất (theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng - PV.): KunKunH vs. Killer. Mặc dù sức khỏe không được đảm bảo sau đợt sốt khá nặng, KunKunH vẫn cố gắng thi đấu hết mình để mang về chức vô địch lần thứ 6 trong năm 2013, góp vào bộ sưu tập các giải thưởng FIFA trong năm nay, cũng có thể nói là 1 năm "bội Cup" của anh. Bên cạnh đó cũng có hơi tiếc nuối cho Killer, mặc dù anh đã cố gắng hết mình nhưng do không đạt được phong độ tốt cộng với trình độ chưa đạt tới độ chín muồi nên anh vẫn giữ vững danh hiệu được giới túc cầu trao tặng: "Vua về nhì".

    [​IMG]
    "Thắng bại chuyện thường tình, nên phải hoàn thiện mình."

    Chúc mừng KunKunP giành Huy Chương Đồng!
    Chúc mừng Killer giành Huy Chương Bạc!
    Xin chúc mừng Nhà Vô Địch KunKunH!

    Xin cảm ơn tất cả các HLV đã nhiệt tình tham gia giải đấu. Một lần nữa xin cảm ơn 2 nhà tài trợ Hungwar.vn và Kakashi_Kenta đã góp phần không nhỏ cho giải đấu trở nên sôi động, hấp dẫn, nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hẹn gặp lại ở các giải đấu sau!

    Đại diện BTC giải: NguyenThuong - Cyentruk
     
Hiện đang định cư ở Nha Trang, không còn quá trẻ nhưng anh ấy luôn tự hào về độ đệp chai và trình FIFA vô đối forum.

Bình luận

Thảo luận trong 'Thảo luận Giải đấu' bắt đầu bởi Cyentruk, 23/12/13.

    1. Cyentruk

      Cyentruk Administrator

      Tham gia:
      15/9/10
      Bài viết:
      9,120
      Đã được thích:
      7,650
      RKT, giật TIT thế phê chưa? >:)
       
    2. RKT

      RKT Moderator Team Leader

      Tham gia:
      1/11/11
      Bài viết:
      1,726
      Đã được thích:
      629
      Phê lòi a ơi :)). Yêu vãi <3
       
    3. Cyentruk

      Cyentruk Administrator

      Tham gia:
      15/9/10
      Bài viết:
      9,120
      Đã được thích:
      7,650
      NguyenThuong vào nhận hàng, sau ráng viết như zầy trở lên nhé. Ý là chém dài dài cung cấp nhiều thông tin một tí. Cụt quá không lên khuôn in báo được. >:)
       
    4. Killer

      Killer Member

      Tham gia:
      5/12/11
      Bài viết:
      1,899
      Đã được thích:
      525
      Công nhận anh C viết chuẩn thật :">
       
    5. NguyenThuong

      NguyenThuong Semi-Pro Platinum Member

      Tham gia:
      3/10/12
      Bài viết:
      1,665
      Đã được thích:
      1,025
    6. shevchenbe90

      shevchenbe90 Member

      Tham gia:
      9/11/10
      Bài viết:
      887
      Đã được thích:
      360
      Em đi thi đã bao giờ qua vòng bảng đâu mà lây với lừng :v
       
    7. NguyenThuong

      NguyenThuong Semi-Pro Platinum Member

      Tham gia:
      3/10/12
      Bài viết:
      1,665
      Đã được thích:
      1,025
      ui ko thì thơm lừng vậy :))
       
    8. Cyentruk

      Cyentruk Administrator

      Tham gia:
      15/9/10
      Bài viết:
      9,120
      Đã được thích:
      7,650
      Đã chém thì nó phải thế. >:)