Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

News FUT 15 Mobile - Thị trường chuyển nhượng đóng cửa

Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Cyentruk, 12/4/15.

By Cyentruk on 12/4/15: 11:38
  1. Cyentruk

    Cyentruk Administrator

    Tham gia:
    15/9/10
    Bài viết:
    9,120
    Đã được thích:
    7,650
    [​IMG]
    Hiện tại, người chơi FUT Mobile khi truy cập Transfer Market sẽ nhận được thông báo: "Thị trường chuyển nhượng hiện tại không hoạt động - Transfer Market/Auction House currently unavailable", đồng nghĩa với mọi hoạt động mua bán chuyển nhượng cầu thủ trong FUT Mobile đang bị tạm ngưng.

    Kể từ tuần trước, người chơi FIFA 15 Ultimate Team Mobile (phiên bản FIFA miễn phí dành cho các hệ điều hành di động iOS, Android & Windows Phone) đã không thể truy cập Thị trường chuyển nhượng mua bán cầu thủ như bình thường. FIFAVN vẫn chưa biết khi nào Transfer Market mới mở cửa trở lại, nhưng nguyên nhân đóng cửa thì biết rất rõ.

    [​IMG]
    Transfer Market bị vô hiệu trong FUT 15 Mobile

    Vài tuần trước, FUT trên Xbox lag kinh khủng, mà nguyên nhân chính xác được ChuBoi cho biết là do bot (phần mềm tự động) của người chơi FUT mobile gây ra.

    Nhưng FUT Mobile có liên quan gì đến FUT Xbox?

    Câu trả lời là "FIFA Xbox và Mobile cùng chung 1 hệ thống server, trong khi PC và PS4 lại chung hệ thống server khác."

    Không có bất kỳ sự an ủi hay xin lỗi nào từ phía EA, mặc cho số lượng người chơi FUT Mobile đang tỏ ra bất mãn ngày càng tăng. Giải pháp họ đã chọn là im lặng và không có thông báo khi nào sẽ mở cửa trở lại Thị trường chuyển nhượng.

    Cùng với việc bổ sung tính năng Price Range cho FUT 15 trong các bản cập nhật gần đây để hạn chế hành vi liên quan đến farm và mua bán coin, EA đang thể hiện các động thái mạnh mẽ tiến hành chiến dịch "Công bằng và Vui vẻ - Fair and Fun" trong toàn bộ hệ thống FUT trên các nền tảng.

    Bạn nghĩ gì về cách làm này của EA?
     
    Sửa lần cuối: 16/4/15
Hiện đang định cư ở Nha Trang, không còn quá trẻ nhưng anh ấy luôn tự hào về độ đệp chai và trình FIFA vô đối forum.

Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Cyentruk, 12/4/15.