Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

Tool Những thông tin đầu tiên về MOD/PATCH

Thảo luận trong 'Editing' bắt đầu bởi MonkeyDragon, 16/9/10.

  1. MonkeyDragon

    MonkeyDragon Make Better Game

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    2,924
    Đã được thích:
    2,411
    Chào,

    Hiện tại tất cả các modder hàng đầu thế giới đang ra sức giải mã file FIFA 11 DEMO. Rất vui vì mình cũng nằm trong số này. Đây là hình ảnh đầu tiên về MOD dành cho FIFA 11 DEMO.

    Trong tương lai sẽ có TOOL và hướng dẫn rõ ràng, hiện tại cách mod bao gồm rất nhiều bước và có 1 kiến thức nhất định file. Rất tiếc, chưa thể share được :D.

    Đây là hình ảnh logo REAL MADRID được thay bằng logo FIFA INFINITY.COM

    [​IMG]
     
    tuantung1995 thích bài này.
  2. maradonalopez

    maradonalopez Moderator

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    19
    very good job !!!!!!!!!!!!
    p/s: mà anh đã có cách nào mở đc file .rx3 chưa ? chía sẻ 1 tí thông tin về file đó đi anh :D
     
  3. V1NMTĐ

    V1NMTĐ Guest

    hay đấy hi vọng sẻ có những mod mới cho bản full :)
     
  4. MonkeyDragon

    MonkeyDragon Make Better Game

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    2,924
    Đã được thích:
    2,411
    File DDS DXT1 được nén trong .RX3. Hiện tại nhóm đang viết tool để GIẢI NÉN .RX3 rồi CONVERT sang DDS. Rất hứa hẹn sẽ có TOOL trọn vẹn cho FIFA 11 :D
     
  5. khangpro

    khangpro Member

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    THanks team , đang mong chờ đây :ymhug: :ymhug:
     
  6. ledatcr

    ledatcr Guest

    - Hiện tại thì trong khi chờ đợi Tool thì có 1 cách đó là dùng TEXTMOD. Ai thích edit thử game thì dùng thử :

    -Bài viết của G2000 bên SG Forum :

    Here is a quick guide on how to import textures using TextMod:

    EXPORTING FILES:
    - Using TextMod, click on the Logging Mode tab and set an Output Folder:
    - Set Output format to PNG
    - Set the target application to point to the FIFA.EXE file
    - In that window (logging mode tab) click RUN
    - FIFA will now launch.
    - Start a game and when you get to the point where you would play, hit the + button on the NUM PAD (very important)
    - This will start scrolling each image on the screen. Using the ENTER key will save that image.
    - The images will be saved in the OUTPUT folder mentioned above.

    NOTE: You will have hundreds of textures show up, hit ENTER ONLY on the ones you wish to modify.

    MOD'ing
    - Modify the images you exported in the Output folder
    - Once done, click on the Package Build tab in TextMod and point to the text file created there. This will ID all the textures you exported! You can delete any line within that file you dont want (in other words select on the files you edited, then save the text file)
    - When ready, click on the BUILD button (you will see a message like: Success! xx Textures added). This in turn will create a tpf file!

    Import an RUN!
    - On the package Mode tab click on the folder icon, it will ask you where the TPF file is located (package name)
    - Once added click on RUN and enjoy!!!

    Notes: As I said before, it will NOT ALLOW you to import any graphics into the BIG files! It will use any files in the OUTPUT folder to override the default EA textures. YOU CANNOT run the game without TextMod and see the changes you made. This is a VERY time consuming process as you will need to scroll thru hundreds of textures to find the ones you want to modify. Be sure to add transparencies to PNG files as if you leave them as exported, any part that is BLACK will show up. . This method will only allow you to modify textures, not database data.

    Until a better method (editor) is created, this is the best we can do at this time with the tools out there.

    - Team GSP
     
  7. ledatcr

    ledatcr Guest

  8. MonkeyDragon

    MonkeyDragon Make Better Game

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    2,924
    Đã được thích:
    2,411
    Đây chỉ là giải pháp tạm thời !

    TIN SHOCK

    Cuối cùng chúng tôi cũng đã giải mã xong file, và cách để IMPORT vào game, ko dùng TEXMOD, tool sẽ có trong tuần sau :D
     
  9. ledatcr

    ledatcr Guest

    - Anh Không Shock chút nào, vì hôm qua giờ đang theo dõi sát sao công việc của 1 số người là Jorge, Hrvoje, Ariel, MonkeyDragon và $IDO, thấy có vẻ khả thi lắm, vì toàn là PRO CODER, PRO MODDER.

    p/s : EA'll kill yours :))
     
  10. MonkeyDragon

    MonkeyDragon Make Better Game

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    2,924
    Đã được thích:
    2,411
    HEHEHE, SÁNG GIỜ THẢO LUẬN VỚI ARIEL VÀ HRVOJE, EM LÀ NGƯỜI THỨ 2 GIẢI MÃ ĐƯỢC ĐÓ ! VUI QUÁ ĐI :ymparty: