Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

Tutorial Tiệm PS4 Quận 10 – Tiệm PlayStation Quận 10 (Boom Playstation)

Thảo luận trong 'Tiệm Game' bắt đầu bởi boomplaystation, 16/10/18.

  1. boomplaystation

    boomplaystation

    Tham gia:
    16/10/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    BOOM PLAYSTATION (TIỆM PS4 PRO)
    Bạn là người yêu thích chơi game trên máy PS4? Bạn đang cần tìm một nơi để tụ tập và giao lưu với những người cùng sở thích? Vậy BOOM PS4 PRO chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!
    BOOM PS4 PRO là một tiệm PS4 mới toanh, nằm ở Quận 10 trung tâm Sài Gòn. Tiệm được đầu tư mới 100%, là một trong những tiệm đầu tiên đầu tư PS4 Pro + Tivi Sony 4K ở Sài gòn. Tiệm được trang bị sàn gỗ, ghế nệm cao cấp, 2 máy lạnh tổng công xuất 4 ngựa giúp người chơi có không gian thoải mái nhất.
    Khi đến BOOM bạn gửi xe ở tầng trệt, cất giày dép rồi bước lên phòng game ở tầng 1. Bước chân vào phòng game của tiệm, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian rộng rãi so với các tiệm PS4 khác. Vì phòng game nằm tách biệt nên vô cùng sạch sẽ, đặt biệt phong game không khói thuốc, chạy máy xông tinh dầu nên lúc nào không khí cũng thơm mát, quần áo sẽ không bị ám mùi, giúp người chơi ngồi lâu không cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.
    Tuy nằm ở trung tâm thành phố và được đầu tư cao cấp, nhưng mức giá chơi ở BOOM rất bình dân, chỉ 22k/h. Bên cạnh đó Menu thức ăn đồ uống của tiệm cũng khá phong phú, ngoài những nước uống đóng chai thông dụng, Tiệm còn có thêm những loài nước uống nhà làm rất sạch và bỗ dưỡng (Nước Chanh dây, nước Sâm rong biển bông cúc, …)
    Và đặt biệt Tay cầm ở tiệm luôn được bảo trì hằng tháng (lau chùi sau mỗi lần chơi, 1 tháng thay đệm cao su 1 lần, 2 tháng thay flim mạch 1 lần) , nên đảm bảo tây cầm lúc nào cũng cứng cáp, nhạy, giúp người chơi tận hưởng trọn vẹn nhất.
    Đến Boom Playstation để trải nghiệm chơi game chuyên nghiệp nhất.

    BOOM PS4 PRO
    159/32 HÒA HƯNG P12 Q10 HCM
    0932.769.667 - 036.989.39.79
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 17/10/18
  2. boomplaystation

    boomplaystation

    Tham gia:
    16/10/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Boom Ps4 quận 10 - HCM