Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

[PC] Vì cộng đồng FIFA Vietnam...

Thảo luận trong 'Giải đấu Online' bắt đầu bởi Takashi, 8/6/17.

?

Các bạn có muốn tham gia giải Pro Clubs có Crimson Phoenix (CPX) tham dự ?

  1. 16.1%
  2. Không

    83.9%
  1. Takashi

    Takashi Member

    Tham gia:
    1/7/13
    Bài viết:
    1,375
    Đã được thích:
    788
    Thân gửi toàn thể anh em trên diễn đàn FIFAvn.org,

    Qua vụ scandal tại giải Pro Club VN Champions 2016-2017 vừa qua, giữa 2 team Crimson PhoenixLion Heart FC thì dường như sự việc đã lên tới đỉnh điểm. Mặc dù các admins đã liên tiếp đưa ra các hình phạt nghiêm khắc thậm chí là phạt tiền nhằm kiềm chế những cái đầu nóng, những phát ngôn không đúng chừng mực để đưa giải về đích an toàn, tuy vậy những bức xúc được dồn nén không chỉ của riêng một vài thành viên mới (members của Lion Heart FC- một trong những team mới toanh của mùa giải 2016-2017) mà còn đến từ những member của các team đã và đang tham gia giải trong đó có cả những thành viên gạo cội lâu năm của diễn đàn thực sự vô cùng tâm huyết, đóng góp không nhỏ về mặt tinh thần, chuyên môn, tài chính cho thành công của diễn đàn ngày hôm nay.

    Với tư cách cũng là một member cũng tham gia hầu hết những giải Pro Clubs gần đây, mình cho rằng những bức xúc của hầu hết những anh em đã từng tham gia 2-3 mùa Pro Clubs Champions trở lại đây, là có thật. Điều đó phần nào được giải tỏa qua những comments của bác FFvnCR7 mặc dù chấp nhận chịu hình phạt nghiêm khắc của diễn đàn FIFAVN.
    Với tư cách là một member của diễn đàn FIFAvn, member của 1 team tham gia giải Pro Club Champions 2016-2017, cũng như tư cách cá nhân mình mong muốn:
    • Hỗ trợ phí đóng phạt của FFvnCR7 (200FP) vì những phát biểu vô cùng đúng sự thật như trên.
    • Phát triển cộng đồng FIFAVN như trước kia khi CHƯA CÓ team Crimson Phoenix tham dự ( nói thật là mình cũng không thể có một tí tẹo nào ưa team này từ leaders cho đến từng member một, ăn nói xấc láo, leader thì ngông nghênh sẵn sàng thừa nhận trước forum là sẽ bao che members của mình mặc dù có sai phạm???.....
    • Muốn kêu gọi các bạn team Crimson Phoenix hãy có lòng tự trọng rút khỏi các giải đấu của FIFAvn.org, thực sự hầu hết các team trên forum không ai muốn đá giải với các bạn cả, bọn mình muốn phát triển forum trong sạch, fair play, khi thua có thể chúc mừng nhau, khi thắng rất sung sướng khi thấy team đối thủ tâm phục khẩu phục,… Đó mới là tiêu chí phát triển cộng đồng chứ không phải những hiềm khích, chiêu trò do members của team các bạn mang lại cho giải đấu qua 2-3 mùa vừa qua. Thực sự vì một lý do nào đó mà các team khác đã nỗ lực, thậm chí hi sinh những khoảng thời gian giải trí quí báu, chỉ để tham gia giải đấu quá mệt mỏi khi có các bạn tham dự (xích mích với Boss UTD, với Brotherhood VN trước đây và giờ là team newbie như Lion Heart FC). Làm sao có thể phát triển cộng đồng, kêu gọi người chơi Pro Club khi có những con người như vậy trên forum? Thậm chí có một sự thật là các team khác khi đá season mà gặp team các bạn cũng phải cố đá chết bỏ, có cả những câu nói như “ có thể thua team nào cũng được nhưng không được thua CPX” (mình đã từng tham gia 3 team như BVN, VNE, Sharkzz và đều thấy được tinh thần chung đó). Mình hi vọng các bạn vì cộng đồng mà rút khỏi giải của forum những mùa tiếp theo sau đây. Mình thực sự rất cảm kích.
    Đó là những mong muốn của mình với tư cách là member của diễn đàn. Nếu toàn thể anh em tham gia Pro Club VN đồng ý và muốn thể hiện sự nhất trí, đồng quan điểm với mình thì thể hiện qua poll hoặc like bài viết để cho các bạn Crimson Phoenix thấy được. Nếu số thành viên poll hoặc like quá ít không thể hiện được hầu hết các team của forum mình sẵn sang del nick forum, rút khỏi diễn đàn và các giải đấu của FIFAVN và xin lỗi team Crimson Phoenix (vì đó chỉ là quan điểm cá nhân). Cheers.

    P/s: Nhờ admins h0lykn19ht Cyentruk Becks Pham pin dùm em cái post. Mọi hình phạt của forum thậm chí trước pháp luật em xin chịu trách nhiệm.
     
    Sửa lần cuối: 8/6/17
  2. MonkeyDragon

    MonkeyDragon Make Better Game

    Tham gia:
    26/8/10
    Bài viết:
    2,924
    Đã được thích:
    2,411
    Cứng vkl, thua sml giờ muốn cấm người ta phở hôn =)) em troll thôi nha, đừng cắn em
     
  3. VinaStyle

    VinaStyle Member Team Leader

    Tham gia:
    13/9/12
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    299
    "Đừng nói có quá nhiều người GATO"
    "Cộng đồng là những người công tâm nhất"
    "Nếu như hơn 90% những ý kiến là phản đối, thì tốt hơn hết là nên xem lại bản thân"
    #MakeFFVNGreatAgain
     
  4. FFvnCR7

    FFvnCR7 Member

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    376
    Anh em vote cho các bạn CPX đoạt giải phá hoại 4rum. Để các bạn sớm chuyển qua Pes chơi cho đỡ buồn
     
  5. FFvnCR7

    FFvnCR7 Member

    Tham gia:
    3/6/12
    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    376
    Anh em tối cố gắng bớt chút thời giàn theo giõi trận bán kết 2 giữa CPX và ETE. Rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của CPX ở 4rum. Chúng ta sẽ ko còn được nhìn thấy những Pepe, Ramos hay Alonso... trên kênh thể thao FIFAvn nữa. Đã có 2 Captian 1 team vote ko tham dự các giải đấu có CPX rồi. =))
     
  6. Bum89

    Bum89 Member

    Tham gia:
    20/9/12
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    17
    Bài viết hay vl ahihi >:D<>:D<
     
    JaydenNguyenn and FFvnCR7 like this.
  7. Zero11

    Zero11 Member

    Tham gia:
    8/4/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    22
    Thằng này dc.=D>=D>=D>
     
    Takashi, Born2beMNSD, Journey and 2 others like this.
  8. quanggiao

    quanggiao Member

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    134
    Chấm.
     
    FFvnCR7 and JaydenNguyenn like this.
  9. azkaban3000

    azkaban3000 Member

    Tham gia:
    28/12/11
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    89
    Hết lần này đến lần khác, dùng mọi chiêu trò khích đểu, chơi xấu để có thể giành chiến thắng. BTC đã nhiều lần giải quyết theo hướng hòa giải để vì sự phát triển chung của cộng đồng, nhưng càng vì thế mà có những người lại được thể làm càn, nghĩ mình ngồi trên cả BTC, trên anh em mọi người làm gì cũng được và sẽ không ai phạt được. BTC luôn phải trung lập, có những lí do riêng không xử được thì để ae đồng lòng làm giúp cho :)
     
  10. Trẻ Trâu

    Trẻ Trâu Member

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    353
    Ủa CPX là đội nào vậy ae? O_O. Mà mình vote xong có bị tìm đến nhà ko nhỉ?
     
    Born2beMNSD, YunleZ, Zero11 and 2 others like this.