Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

Review Danh sách 3048 cầu thủ trẻ tốt nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi ledatcr, 11/10/10.

  1. ledatcr

    ledatcr Guest

    Nhằm giúp các Huấn luyện viên có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những cầu thủ trẻ ưng ý. Xin gửi đến các HLV tài ba danh sách 3048 cầu thủ có tuổi đời từ 17-25 có tổng chỉ số (Overall) từ 55-90, Danh sách được sắp xếp theo thứ tự chỉ số tiềm năng (Potential) từ 75-95; Chỉ số tiềm năng là rất quan trọng đối với 1 cầu thủ trẻ, nó quyết định tương lai của cầu thủ đó phát triển như thế nào, điều này cực kỳ có lợi cho HLV trước khi quyết định đầu tư cho cầu thủ đó.

    Danh sách này mình lấy database từ website : http://www.fifafanatic.com. Sau đó Export sang Excel đề các HLV dễ dàng tìm kiếm.

    Download

    .:. Chúc các Huấn luyện viên thành công .:.
     
  2. julyrani6000

    julyrani6000 Guest

    Ôi vcl. THANKS Chủ thớt rất nhiều!!!
     
  3. MMQ

    MMQ Guest

    Xem hết đống này chắc tẩu hỏa nhập ma quá.
    Thanks for share !
     
  4. WayneRooney

    WayneRooney Member

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    8
    Kì này phải quyết tâm mua bằng được chú keisuke Honda mới được ;)) , thấy WC đá có triển vọng ra phết, mua về cày mấy mùa xong bán lại lấy lời :))
     
  5. duykhiem234

    duykhiem234 Guest

    Nguyên đội hình giờ sao ko mà tiền còn tới 70mil Euro :)) Chả quan tâm bán lại lời đc bao nhiu. Chủ yếu là ngân sách Lương còn 900 đồng, ko mua dc 1 chú nào dù là cùi bắp