Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

News Lộ thiết kế bìa mới lạ và giá bán FIFA 14 cho hệ máy Xbox One & PS4!

Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Cyentruk, 3/6/13.

By Cyentruk on 3/6/13: 16:20
  1. Cyentruk

    Cyentruk Administrator

    Tham gia:
    15/9/10
    Bài viết:
    9,120
    Đã được thích:
    7,650
    [​IMG]

    (RGN) - Mới đây, thiết kế bìa của FIFA 14 trên Xbox One và PS4 đã được tiết lộ. Trên nhiều trang bán hàng trực tuyến như Gamestop hay Amazon, các thiết kế này đã xuất hiện và nhận được nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ cộng đồng game thủ.

    Messi sẽ thêm một lần nữa xuất hiện trên bìa đĩa của FIFA14, đây là thông tin đã được EA chính thức công bố từ lâu. Tuy nhiên những yếu tố khác của thiết kế bìa vẫn chưa được chính thức tiết lộ mà vẫn chỉ dừng ở mức “phỏng đoán có căn cứ”.

    Có thể thấy điều đáng chú ý nhất là việc con số 14 trong tựa game đã được chuyển sang màu vàng, không như mọi khi. Nhiều game thủ cho rằng EA muốn đánh dấu đây là một bước chuyển mình của FIFA 14, với hệ thống engine Ignite rất được kỳ vọng. Cũng có người cho rằng với màu vàng, EA muốn hướng đến một tương lai tươi sáng hơn. Tuy nhiên cũng không ít game thủ chưa hài lòng với thiết kế này. Họ cho rằng EA vẫn đang rơi vào lối mòn trong ý tưởng khi vẫn sử dụng phong cách thường thấy ở các bìa của mọi tựa game thể thao của mình.

    Amazon cũng đã đưa ra mức giá đặt trước cho FIFA 14 trên hệ máy Xbox One, và đây là một con số khá “chat”: 89.99 Bảng Anh (khoảng gần 3 triệu đồng). Nhiêu game thủ đã phản hồi rằng đây là một mức giá quá cao, tuy nhiên nên nhớ rằng đó là giá đặt trước do Amazon đưa ra. Sau khi tựa game chính thức được ra mắt, nhiều khả năng mức giá này sẽ được điều chỉnh. Hầu hết các game thủ đều cho rằng mức giá từ 50 đến 60 Bảng Anh là phù hợp. Dù sao thì đây vẫn là một cái giá đáng cân nhắc đối với các game thủ Việt Nam, vậy nên có lẽ các bạn nên tiết kiệm từ bây giờ nếu muốn trải nghiệm FIFA trên Xbox One.

    Như vậy mức giá cho FIFA trên Xbox, PS3, PC và Xbox One đã dần dần được hé lộ. Chỉ còn các thông tin về giá cả cho phiên bản trên PS4 là chưa được nhắc đến. Hy vọng rằng nó sẽ không quá cao để các game thủ yêu thích FIFA và PS4 có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm FIFA 14 trên hệ máy này.

    Nguồn: Rapture Gaming Network​
     
Hiện đang định cư ở Nha Trang, không còn quá trẻ nhưng anh ấy luôn tự hào về độ đệp chai và trình FIFA vô đối forum.

Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Cyentruk, 3/6/13.

    1. Madkelele

      Madkelele No Madkelele No Party

      Tham gia:
      14/10/11
      Bài viết:
      3,776
      Đã được thích:
      1,960
      muốn mua xbox one rẻ thì phải trả game cao, ko thì ng lại, xbox one cao game rẻ :|
       
    2. Tung Anh Vuong

      Tung Anh Vuong Member

      Tham gia:
      5/12/12
      Bài viết:
      189
      Đã được thích:
      37
      Mua xbox cao tiết kiệm hơn. xbox mua 1 lần game mua hằng năm. Nhưng microsoft nó sẽ bán rẻ cái xbox để hút máu