Dismiss Notice
Chào bạn đã ghé thăm diễn đàn Cộng đồng FIFA Việt Nam! Hãy đăng ký làm thành viên để chém gió cùng mọi người trên chatbox nhé, chỉ 30 giây thôi!

Review [VPCC 17 #4] Phỏng vấn gương mặt tiêu biểu - SuppaMan (YBF)

Thảo luận trong 'Thảo luận Giải đấu' bắt đầu bởi Apccyl, 5/6/17.

By Apccyl on 5/6/17: 17:26
  1. Apccyl

    Apccyl Ban Tổ Chức

    Tham gia:
    30/8/12
    Bài viết:
    3,130
    Đã được thích:
    2,707
    Những đội bóng mới, những cầu thủ mới luôn là cái đích mà ban tổ chức và tạp chí VPCC hướng tới. Bởi họ chính là nguồn sống và tương lai của phong trào Pro Clubs. Khác với các số trước, tạp chí tuần này sẽ phỏng vấn đội trưởng của một đội câu lạc bộ đã bị loại. Tuy không thể bước tiếp trên con đường dẫn tới đỉnh cao danh vọng và tiền bạc của VPCC nhưng anh vẫn ngày ngày dõi theo và góp phần giúp cho giải đấu trở nên sôi động hơn bằng những pha chọc gậy bánh xe, ba que xỏ lá, ném đá hội nghị vô cùng ý nhị. Thanh niên ấy, không ai khác, chính là người có cái tên rất siêu phàm: SuppaMan.

    [​IMG]

    SuppaMan (ở giữa) ướt át trong một chuyến dã ngoại cùng hai người bạn trai
    PV: Xin chào captain của Y-Buffalo. Rất cảm ơn anh đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn. Trước hết, anh hãy giới thiệu đôi chút về bản thân. Anh đến với FIFA từ bản nào? Cơ duyên nào mang anh đến với chế độ Pro Clubs?

    Ahihi, thật ngại quá, mình tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Hoàng Phi. Mình hiện đang ở Đà Nẵng nhưng ko dám public địa chỉ sợ các fan hâm mộ sẽ kéo đến xin huyết mất (cười khúc khích). Hiện tại thì mình đang làm giám đốc 1 công ty cho chính mình sáng lập, mình kiêm luôn quản lý, nhân viên cũng như quét dọn, nghe kiêu vãi ha. Sở thích của mình có 3 thứ. Thứ nhất là game, trong đó có FIFA, thứ 2 là gái, và cuối cùng là đi du lịch, mặc dù rất ít khi đi (cười hô hố).

    Mình đến với FIFA từ bảng 11 PC vì lúc đó là chán PES. Thực ra mà nói nếu PES nó ok mình cũng ko tìm tới FIFA đâu nhưng cơ bản về gameplay thì FIFA ngày càng làm tốt nhiệm vụ mô phỏng bóng đá còn PES nó vẫn còn robot và game lắm nên mình bỏ. Về chế độ pro clubs thì mình mới chơi từ bảng 16 thôi. Lúc đó cứ tự sướng mãi trên PS4 rồi mình tìm được 1 club bên Xbox One, vào chơi a e chat chít, chém gió thế là ghiền. Nói chung lúc đấy chủ yếu chơi cho vui chứ ko phải nghiêm túc được như bây giờ (nháy mắt).

    PV: YBF được thành lập như thế nào? Lý do anh lấy tên đội là Trâu Trẻ? Lối chơi đậm chất trâu húc có phải là tôn chỉ của đội?

    YBF được thành lập sau khi mình tách ra solo từ LHF. Lý do mình tách ra solo nó hơi dài nhưng mà có thể tóm gọn lại là mình thích thì mình đi hoy (cười đê tiện). Mình lấy tên Y-Buffalo vì mình muốn cái gì đấy nó trần trụi chứ ko kiêu kỳ và cũng như tạo được sự thân thiện cho anh bình luận viên và khán giả sẽ dễ nhớ đến nó hơn. 10 thằng hết 9 thằng trẻ trâu cmnr (gương mặt hớn hở). Hiện tại team mình vẫn còn đang xây dựng lối chơi nên cũng chả biết nói gì hơn nhưng mà team mình có bệnh là xoạc hơi nhìu, xoạc everywhere (cười dê).

    PV: Bản thân là đội trưởng, người đại diện cho YBF ở giải lần này, anh có thể cho biết 1 người đội trưởng cần có những phẩm chất gì để dẫn dắt đội bóng đến với thành công?

    Theo mình nghĩ, 1 đội trưởng thì nên có 1 cái nhìn bao quát về tất cả các thành viên trong đội. Đặc biệt là phải luôn công bằng trong mọi vấn đề, không nên lập lờ cũng như để cái tôi của mình lên trên tập thể. Ngoài ra thì nên mở lòng và lắng nghe ý kiến đóng góp từ tất cả các thành viên khác trong đội để từ đó tìm ra cách phát triển lối chơi chung của cả đội. Về thành công thì mình nghĩ cái này xuất phát từ cá nhân các cầu thủ nhiều hơn. Mình chỉ có góp ý chân thành là các bạn nào mới chơi pro club thì nên lắng nghe ý kiến từ người có kinh nghiệm và cố gắng nâng cao lối chơi của mình trước bằng season mode trước khi dấn thân vào Pro Clubs.

    PV: Một điều khá thú vị là trong đội hình YBF xuất hiện 2 ngoại binh. Anh có thể giới thiêu sơ qua về họ, vì sao họ lại gia nhập YBF?

    À, trước khi lập YBF thì có 1 thời gian mình sang The Empire đá ké. Hiện tại thì club này đã phá sản vì ông bầu Julius Lê bị vỡ nợ và đang tạm trốn tại Anh Quốc (cười ẩn ý). Mình quen 2 ngoại binh này từ TE và kéo họ về đá cho team trong season vừa rồi. Cả 2 ngoại binh này có kĩ thuật khá tốt. Một già, chắc già cỡ mình và một trẻ, sinh năm 97 thì phải. Cả 2 hiện tại đều đang sinh sống lại Malaysia. Về mặt chuyên nghiệp thì mình đánh giá họ cao hơn các cầu thủ Việt Nam nhưng vì khác ngôn ngữ nên khả năng giao tiếp cũng như truyền tải chiến thuật cho họ rất hạn chế.

    [​IMG]
    Tấm hình chụp theo phong cách game 8-bit của SuppaMan
    PV: Cảm nghĩ của anh khi YBF mới tham gia giải lần đầu nhưng lại bị xếp chung bảng tử thần với các đội bóng lão làng của cộng đồng FIFAVN?

    Thật ra mà nói, mình thấy rất thích khi được xếp chung bảng với những đội chất như quả gấc thế này vì cơ hội cọ xát cũng như xem thử team mình còn thiếu gì. Người ta bảo lửa thử vàng, gian nan thử sức nên mình cảm thấy rất là thoải mái. Dù sao thì lượt cuối với BVN bọn mình đã không thi đấu đúng sức lực và để bị loại, đó là điều mình tiếc nhất đến thời điểm này.

    PV: Xin chia buồn với YBF khi đội bị loại sớm ở bảng A tử thần. Cá nhân anh đánh giá nguyên nhân nào khiến cho YBF bị hụt bước ở vòng bảng giải đấu lần này?

    Nguyên nhân duy nhất ở lượt cuối bọn mình đã đá dưới sức. Cũng nên nói thêm là BVN có thể nói là quá mạnh, áp đảo cả số lượng và chất lượng so với team mình nên thua là điều tất yếu.

    PV: 4 đội dự Bán kết đã được xác định. Anh dự đoán về kết quả của các trận đấu sắp tới như thế nào? Trong 4 đội này, anh dự đoán cầu thủ nào sẽ toả sáng để đem về vinh quang cho đội nhà?

    Theo nhận định của mình thì BVN và CPX sẽ dắt tay nhau vào chung kết và để lại cho VNE và ETE bài hát tình thôi xót xa... lý do mình đưa ra nhận định như vậy là vì BVN là 1 tập thể ổn định có thể gọi là mạnh nhất giải hiện tại và họ cũng đang có 1 GK khá ổn định, điều mà VNE ko có. Ngoài ra khả năng dứt điểm của BVN không phụ thuộc vào một ai, ai cũng có thể dứt điểm 1 cách hoàn hảo cũng như có khả năng xử lý bóng vượt trội. Tiếp đến là hàng phòng ngự thuộc dạng không bao giờ lên của họ sẽ đảm bảo chắc chắn không ai tiếp cận đc khung thành, có thì cũng rất ít và ko nguy hiểm mấy.

    Về cặp đấu giữa CPX với ETE thì CPX sẽ không dễ dàng chiếm lấy ETE (PV: cái gì thế này???). Nhưng với khả năng ban bật tăm tắp như tôm của hàng tấn công thì CPX hoàn toàn có khả năng đục thủng lưới ETE. Lối đá của ETE cũng rất đáng gờm nhưng mình không dám đánh giá cao sau khi họ để thua Shakzz ở vòng bảng vì CPX chắc chắn sẽ nghiên cứu kĩ về 3-5-2, trừ khi GoA có bài gì đó chưa bung (cười giòn).

    PV: Phương hướng phát triển sắp tới của YBF như thế nào? Đội hướng tới mục tiêu gì ở mùa giải FIFA 18 sắp tới?

    Chả giấu gì BTC, sắp tới team mình sẽ đổi tên thành Y-Butterfly FC (PV: một hình thức lách luật để trốn nợ) cũng như sẽ ưu tiên tuyển thêm các vị trí phòng ngự cho team. Mục tiêu 2018, còn đội chơi là vui rồi nhưng ăn thua là chủ yếu (cười sặc sụa). Hẹn các đội ở season sang năm.

    PV: Xin cảm ơn. Chúc anh và YBF sẽ có sự trở lại hoành tráng vào mùa giải tới. Tuy nhiên đừng lạm dụng việc thay tên đội bóng nhé

    Madsheep
     
    Sửa lần cuối: 5/6/17
    Locke, longkenj, WaitingKy and 6 others like this.
Cựu đội trưởng bị đồng đội phế truất của Pro Club BrotherhoodVN. Tên thân mật "Ấp-Xiu". Để avatar tui có tâm dễ sợ -_-

Bình luận

Thảo luận trong 'Thảo luận Giải đấu' bắt đầu bởi Apccyl, 5/6/17.

    1. XoGreenday13oX

      XoGreenday13oX Member Team Leader

      Tham gia:
      19/8/14
      Bài viết:
      355
      Đã được thích:
      227
      ~hb08~tôi không ngờ có ngày mình cũng được lên báo thế này, tôi rất cám ơn Đảng và nhà nước....
       
      montella8504 and nguyencuongrm like this.
    2. jkdevil

      jkdevil Guest

      Anh Suppaman có gương mặt đáng yêu ghê ahihi
       
    3. nguyencuongrm

      nguyencuongrm Member

      Tham gia:
      5/12/16
      Bài viết:
      12
      Đã được thích:
      5
      Đúng là 1 người đội trưởng mẫu mực <3
       
    4. montella8504

      montella8504 Member Team Leader

      Tham gia:
      26/8/10
      Bài viết:
      651
      Đã được thích:
      416
      Về ETE thì ko biết, chứ về VNE là sai toét rồi nhé ~hb14~ VNE có 2 người, 1 ở tiền đạo, 1 ở hậu vệ cánh phải, là 2 vị trí mà chắc chắn gian tế của VNE tại BVN là caotritin sẽ bỏ qua, "quên" mất không tư vấn cho captain để chuẩn bị phương án kèm cặp. Tôi tin rằng 2 người này sẽ lọt lưới và "tỏa xáng". Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào hàng thủ chỉ với 3 người ở nhà, còn đâu lên hết~hb15~
       
      XoGreenday13oX thích bài này.
    5. Apccyl

      Apccyl Ban Tổ Chức

      Tham gia:
      30/8/12
      Bài viết:
      3,130
      Đã được thích:
      2,707
      Cảm ơn a đã cung cấp thông tin =))
       
      XoGreenday13oX thích bài này.
    6. montella8504

      montella8504 Member Team Leader

      Tham gia:
      26/8/10
      Bài viết:
      651
      Đã được thích:
      416
      Thôi bỏ mẹ rồi '.'